Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

CỰC HOT-BỘ TRUYỆN DOREMON TIẾNG ANH-FULL

CỰC HOT-BỘ TRUYỆN DOREMON TIẾNG ANH-FULL

Tại sao nên dùng truyện tranh Doremon để học tiếng anh ?

  • Ngôn ngữ tiếng anh trong Doremon được dịch trực tiếp từ nguyên bản tiếng Nhật qua và đã được kiểm duyệt tại Anh do đó độ chính xác về câu cú, ngữ pháp là rất cao.
  • Những đoạn hội thoại trong truyện đều là những câu giao tiếp thông dụng hằng ngày,ngắn gọn, dễ hiểu nên các bạn có thể áp dụng ngay vào cuộc sống.
  • Truyện vô cùng dí dỏm và thú vị nên sẽ tạo hứng thú và không gây nhàm chán trong quá trình bạn học.
  • Hình ảnh sinh động giúp bạn có thể hình dung ra những tình huống.
Học DOREAMON theo phương pháp: “ĐÔI BẠN CÙNG TIẾN”Nếu bạn muốn nhớ nội dung của 1 truyện trong Doreamon khoảng 10 trang, đâu là cách nhanh và hiệu quả nhất?Mình và nhiều bạn companions đã nghĩ ra 1 “mẹo” để học 10 trang chỉ trong vòng 1 tiếng tập trung, mà 1 tuần sau kiểm tra lại, vẫn nhớ ít nhất 90% những gì đã học. Cách làm như sau:
– Bước 1: Đọc sơ qua từ đầu đến cuối truyện, hiểu qua nội dung.– Bước 2: Dùng từ điển tra phiên âm của các từ mới, để đảm bảo khi học mình không phát âm sai.– Bước 3: Hai bạn cùng nhau tập đọc thật trôi chảy nội dung của các trang bằng tiếng Anh.– Bước 4: Bạn A nhìn sách, đọc nội dung bằng tiếng Việt, bạn B ngay lập tức phải nói lại bằng tiếng Anh (đúng cách mà người bản ngữ nói trong sách – vì đôi khi bạn sẽ không nhớ, mà nếu bạn không nhớ thì sẽ được A nhắc). Việc này lặp đi lặp lại 3 lần thì bạn sẽ nhớ. Cố gắng mỗi ngày 1 truyện ( vì nó thú vị và gắn liền với hình ảnh nên bạn sẽ không thấy nặng nề khi học).– Bước 5: Để quyển truyện ở đầu giường hay nơi nào đó dễ nhìn thấy, thi thoảng bạn ôn tập lại.

link: http://bit.ly/2z1wIs6



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

10 TỪ VỰNG THƯỜNG XUYÊN SAI-PART 1

Have you ever made mistake? 📣 Admin has made a lot. Therefore I made this video to talk about some words that my students often read it wr...