Thứ Sáu, 29 tháng 9, 2017

Bộ sách OXFORD WORD SKILLS-KHÔNG THỂ BỎ QUA CHO NGƯỜI HỌC GIAO TIẾP


Bộ sách OXFORD WORD SKILLS với bộ phần mềm học từ vựng tiếng Anh đi kèm là "sách gối đầu giường" cho những bạn muốn bắt đầu học từ vựng mà không biết bắt đầu từ đâu. Bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh tổng hợp các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống, giúp cho người học dễ hình dung và phát triển vốn từ vựng của mình.

Bộ sách OXFORD WORD SKILLS



Bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh miễn phí Oxford Word Skills


Bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh OXFORD WORD SKILLS là 1 series 3 cấp độ bao gồm các từ vựng từ trình độ basic cơ bản nhất đến trình độ advanced tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Với bố cục rõ ràng và kết cấu khoa học, bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh này đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của nhà xuất bản Oxford.



Bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh OXFORD WORD SKILLS cho phép người học:



· Xem cách dùng từ trong nói và viết tiếng Anh.

· Luyện tập sử dụng từ vựng tiếng Anh.

· Học từ vựng tiếng Anh ở bất kỳ đâu.

· Tìm hiểu các từ ngữ dùng để chuẩn bị cho các kỳ thi quan trọng.

· Sử dụng các thẻ “tự kiểm tra" để kiểm tra những từ, cụm từ người học đã biết và chỉ ra những từ cần được thực hành nhiều hơn.

· Ngoài ra phần mềm học từ vựng tiếng Anh còn giúp người học học cách phát âm, luyện nghe và sử dụng từ vựng tiếng Anh cũng như các dạng câu thông dụng trong tiếng Anh giao tiếp. Củng cố những gì đã được học trong sách.


Có thể nói từ trước tới giờ chưa có bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh nào đặc biệt như OXFORD WORD SKILLS. Bộ sách và phần mềm gồm 3 phần Basic, Intermediate và Advanced sẽ dẫn dắt một người chưa biết gì về tiếng anh trở thành "a good English learner". Học từ vựng không chỉ là biết nghĩa của từ đó mà còn phải biết sử dụng chúng, nhận biết chúng khi nghe tiếng anh và cuốn sách này đã làm được điều đó. Bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh OXFORD WORD SKILLS chính là “bí kíp” dành cho những người mong muốn giỏi tiếng anh thật sự!



Bạn có thể tải bộ sách và phần mềm học từ vựng tiếng Anh Oxford Word Skills tại đây
LINK: https://drive.google.com/open?id=0B9Anla0ySnLaakVmc2J5NG93LVE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

10 TỪ VỰNG THƯỜNG XUYÊN SAI-PART 1

Have you ever made mistake? 📣 Admin has made a lot. Therefore I made this video to talk about some words that my students often read it wr...