Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Ohana Target Full – Song Ngữ Anh Việt

Ohana Target Full – Song Ngữ Anh Việt
Ohana Target Full – Song Ngữ Anh Việt
Cuốn Ohana Target này được biên soạn để giúp cho các đối tượng dự thi TOEIC sẽ tự ôn luyện tốt hơn dù có điều kiện hay không thể trực tiếp theo học các lớp luyện, trung tâm tiếng anh.
Nội dung Ebook được biên soạn dựa vào cuốn Target Toeic – Second Edition của Anne Taylor, được công ty Firtst News – Trí Việt giữ bản quyền xuất bản và phát hành ấn bản tiếng Việt trên toàn thế giới theo hợp đồng chuyển giao bản quyền với Compass Media Inc. Hoa Kỳ
Mong rằng Ebook này sẽ giúp cho các anh chị ôn thi TOEIC hiệu quả hơn trong tương lai.
Ebook còn nhiều sai sót, nhiều chổ tác giả nhận thấy dịch vẫn chưa chuẩn mong nhận được sự góp ý chân thành tự mọi người.
Sẽ có thắc mắc tại sao mình không dịch phần câu hỏi mà chỉ dịch các đoạn hội thoại không thôi? Dụng ý của mình là muốn các anh/chị phải dịch và hiểuđược câu hỏi nói về gì, muốn các anh chị phải học, phải động não tránh tư tưởng ỷ lại do được làm sẵn, từ đó sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Các bài dịch mình dịch chưa chắc là chuẩn nhất, các anh chị học không được học thuộc lời dịch, hãy tự dịch cho mình, rồi lấy bài dịch của mình mà so sánh, đối chiếu, tham khảo

Download Ohana Target

EBOOK: (CLICK ĐỂ DOWNLOAD)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

10 TỪ VỰNG THƯỜNG XUYÊN SAI-PART 1

Have you ever made mistake? 📣 Admin has made a lot. Therefore I made this video to talk about some words that my students often read it wr...